Cứu!!! Chuyện làm ebook

Tình hình là ta đang mày mò làm ebook cho Sâu gạo, định làm chỉn chu một chút. Nhưng mà số ta cứ bị xui xẻo, mở cái ebook ra thì phát hiện vấn đề (không to không nhỏ).

Chuyện là, ta dùng Kindle để đọc file .prc. Mấy ebook trông có vẻ xịn xịn đều chỉnh được phông chữ, như nè nè:

Screenshot_2016-07-07-10-52-00[1]

Nói chung là chọn được rất nhiều phông. Ta quay sang nhìn cái ebook mình làm, phần chọn phông nó thế này mới tủi thân:

Screenshot_2016-07-07-10-51-01[1]

Huhu, chỉ có mỗi phông Droid Serif mặc định thôi ấy. Có ai biết làm thế nào thì cứu ta với😥 #feeling_bế_tắc

Mà ta làm ebook bằng Mobipocket Creator 4.2 (thì phải) nhá. Có cao nhân nào biết cách khắc phục thì xin chỉ giáo uhuhu😥

4 thoughts on “Cứu!!! Chuyện làm ebook

  1. Hi ^^ ~

    Mình có đọc được bài post của bạn lâu rồi mà hôm nay mới có thời gian nghiên cứu giúp bạn😀

    Mình không rõ những bạn khác làm ebook như thế nào, nhưng lúc mình để ebook đầu vào bằng tiếng việt (ở mục Language phía dưới dòng Create publication in folder ấy) thì đọc bằng Kindle mình đều không đổi font chữ được. Nhưng nếu để là English thay vì Vietnamese thì mình lại đổi được font như sách xịn ấy =D

    Mình thử làm vài kiểu loằng ngoằng đều ổn cả, bạn thử xem sao nhé ^^

    P.s: Về chỗ tiếp tục ngồi hóng ebook Ô.Ô~

Cho ta cái còm mén nào...^^

